โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดี! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าทายรวมถึงหนทางความรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับ 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และการเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะต้องขับเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วเทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบกิจการที่หนักแน่น รวมทั้งเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกนั้นความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กที่เพิ่งจะเรียบจบมาหมาดๆที่มีเยอะๆกว่าร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่เพิ่มมากขึ้นในหน่วยงานด้วยเหตุนี้ปัญหาสำคัญของการขับย้ายเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแปลงแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนรวมทั้งให้บุคลากรทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้และจากนั้นก็เห็นจุดหมายของหน่วยงานในแนวทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรแห่งความคงทนถาวร”ขั้นตอนการบริหารจัดแจง
• กลยุทธ์และก็กรรมวิธีการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่คิดทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมความพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นผู้นำ และฝึกหัดเจ้าหน้าที่
• ดูแลสุขสถานการณ์อนามัยความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากร
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือเป็น คู่คิดทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างและหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานส่งเสริมที่เน้นย้ำงานด้านทำ(HROperations)ตามแบบอย่างเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจะต้องรู้เรื่องธุรกิจและแนวทางการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นแล้วก็ระยะยาว

โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องหน้าที่ของตนในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจและก็เริ่มช่วยเหลือกันพัฒนาคนภายในของเอไอเอส พร้อมด้วยการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่คิดทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นย้ำอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความเอาใจใส่กับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) คือแนวทางงานบริหารทรัพยากรบุคคลมีความเด่นชัดทันสมัยรวมทั้งเกื้อหนุนแนวทางการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก แล้วก็ครบถ้วน
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)หมายความว่ามีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ความสามารถได้สามารถดำเนินการ ในตำ แหน่งที่เหมาะสมและกำเนิดประโยชน์สูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งในหัวข้อการพัฒนาความสามารถของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งที่จะจำต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้บุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่หูกับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความสามารถหนทางของธุรกิจ รวมทั้งร่วมวางแผน สำหรับเพื่อการเตรียมพร้อมความพร้อมกับการบริหารทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งให้คำ ชี้นำ ด้านงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรสำหรับการจัดแจงทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นสมรรถนะของบุคลากรด้านในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลสนับสนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมถึงเลื่อนฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็นำสมัยเสมอ
6 การบริหารผลของการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบและก็กรรมวิธีของการประเมินผลปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่สำหรับเพื่อการเขยื้อนผลประกอบการของหน่วยงาน รวมถึงการจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่กลอุบายที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปประธานเชื่อถือว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นหัวใจสำ คัญของการขับเขยิบความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆตลอดมา ดังนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเขยื้อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมตัวต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัลในสิ้นปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลาย โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของเจเนอเรชั่น ดังเช่นBabyBoom, GenX รวมทั้ง GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับเพื่อการอยู่ร่วมกันแบบ

Generation Connected โดยมีพฤติกรรมแนวทางการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์กับความแข็งแกร่งของคนจำนวนมากรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่จำนวนมากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้วยังมีความหลากหลายในเรื่องเพศค่านิยมภาษาเชื้อชาติและค่าความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลคือ การจัดการต่างกันโดยไม่แบ่ง เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและจุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความกลมกลืนของวิธีการระเบียบปฏิบัติปฏิบัติงานบุคคลากรที่จัดทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานแล้วก็กฎเกณฑ์สิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนวิธีการอีกทีในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกระดับแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเท่าเทียมกันในขั้นตอนเลือกสรรข้าราชการการกำ ครั้งดค่าแรงงานแล้วก็ผลประโยชน์การประเมินผลการปฏิบัติงานรวมถึงการพัฒนาบุคลากร อื่นๆอีกมากมาย การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและย้ำการจ้างแรงงานประเทศเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ปฏิบัติการไปในภูมิภาคต่างๆและการให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งความมุ่งหมายค์ขอโยกย้ายกลับไปดำเนินการในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตัวเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อบุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและก็ปรับปรุงแก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีพนักงานโอนย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเพราะว่าความเชื่อมั่นว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงแค่ชั่วโคตรข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดรวมทั้งบริหารวัฒนธรรมหน่วยงานคือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสส่งเสริมคนเก่งรวมทั้งคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์แล้วหลังจากนั้นก็สิ่งใหม่) รวมทั้ง
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แจ่มชัดแล้วหลังจากนั้นก็และก็ต่อเนื่องนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการแล้วก็ธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้วางแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจรวมทั้งความประพฤติปฏิบัติที่อยากอย่างถูกจุดและจากนั้นก็ใกล้เคียงต่อแนวทางการทำ งานที่ยืนนานที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการสร้างกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและก็ช่วยปรับให้การวางแผนทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในหนทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความชัดเจนและก็การ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของเจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านกลอุบายเชิงรุกต่างๆอาทิเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการคัดสรรพนักงาน(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้ในการการชี้แนวเบื้องต้นพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยวิธีการทำ Workshopแล้วก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสื่อความหมายรวมถึงความประพฤติปฏิบัติของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมทั้งเน้น ว่าหากเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน เราก็จะสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มเปี่ยม สอดคล้องกับกระบวนการทำงานร่วมกับคนอื่นๆทั้งยังในและจากนั้นก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความรู้และความเข้าใจซึ่งกันรวมทั้งกันนำมาสู่ความสัมพันธ์รวมทั้งความสุขสำราญภายในองค์กรในที่สุด จะมีผลทำ ให้องค์กรบรรลุผลจากที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาแล้วหลังจากนั้นก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านแนวทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมภายในหน่วยงาน ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี

Fighting Spirits บุคลากรจะต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังวิธีทำ งาน และกระบวนการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่ควรจะมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเยอะขึ้นรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์รวมทั้งเพื่อให้ปรับตัวรับกับ DigitalService เจ้าหน้าที่ต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้บริการต่างๆในที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับในการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล รองรับความต้องการของลูกค้าแบบโดยทันทีการผลิตองค์กรที่ของใหม่เพราะเหตุว่าความริเริ่มคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานแล้วก็ทดสอบไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่แล้วก็การศึกษาเรียนรู้วิจัยปรับปรุงแก้ไข
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อจังหวะให้เจ้าหน้าที่จากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ของตนเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการสร้างความต่าง มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้และประสบการณ์เชิงสิ่งใหม่ พร้อมทั้งสร้างแรงผลักดันให้แก่เจ้าหน้าที่คนอื่นๆอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์ผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการ การเปลี่ยนแปลงแนวทางการทำ หน้าที่นำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการขับองค์กรด้วยทิศทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับการแข่งขันจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนภายใน (process innovation) และก็การนำ เสนอผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าสำหรับเพื่อการดำเนินชีวิตดิจิทัลมากยิ่งขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังต่อไปนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อรวมทั้งหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งในประเทศแล้วก็ต่างเมือง โดยชักชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้บริจาคความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบอย่างทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและก็การช่วยส่งเสริมจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ เช่น Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาโดยตลอดตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับบุคลากรเอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับเพื่อการไขปัญหาวิธีทำ งานของหน่วยงานด้านในแนวคิด การสร้างคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่และก็การปรับปรุงแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81โครงการ
• Spot Awards โครงงานมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความเป็นจริงเป็นจังทุ่มเทในหน้าที่แล้วก็งานที่รับผิดชอบรวมทั้งช่วยเหลือกระบวนการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรจับกลุ่มกันเพื่อค้นหาแนวทางการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบขั้นตอนการทำ งานภายในหน่วยงานของตน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ราย อาทิตย์ ais

เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น