โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเพิ่มเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลทุกเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ให้คุณได้เล่นเน็ตสม่ำเสมอไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงแค่สมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เติมเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสะดวก รวดเร็วเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีคุณประโยชน์เยอะแยะ
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งยังเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครครั้งถัดไป


หนทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแค่ลูกค้าเพิ่มอีกเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านวิธีทางต่างๆของ เอไอเอส จากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดจำนวน ทุกเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมส่งเสริมธุรกิจสมัยดิจิทัล กับกรณีตัวอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner รูปแบบของ Virtual Conference ในหัวข้อ Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองคำวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มากล่าวถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยียุคดิจิทัลและก็ IoT หรือ Internet of Things ในการเปลี่ยนธุรกิจจากผู้ผลิตรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับในการขับคุณสุรศักดิ์ระบุว่าธุรกิจยานยนต์ จำต้องพบความเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางแล้วก็รถจักรละอองน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาผลาญด้านใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงในขณะนี้ ตลาดผู้ผลิตรถยนต์กำลังพบกับการเปลี่ยนแปลงอีกรอบ โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ได้แก่ รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน รวมถึงในอีกด้าน ความต้องการสำหรับการเดินทางของคนก็เปลี่ยนไป โดยมีการใช้ข้อมูลรวมถึงแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวเนื่องแม้รูปแบบการใช้งานจะแปรไป แต่ว่าสิ่งที่ต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อนที่ (mobility) เช่นเคย โตโยต้าก็เลยประกาศเปลี่ยนหน่วยงานตนเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นเพียงแต่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับย้าย ซึ่งท้าต่อวัฒนธรรมหน่วยงานแล้วก็ความพร้อมของพนักงานที่มีอยู่เดิม หากแม้ก็เป็นการเปิดกว้างในการประดิษฐ์สิ่งใหม่ที่อนาคตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหน้าที่ของแพลตฟอร์มดิจิทัลในยุคต่อไป จะทำให้มีการเปลี่ยน 4 หัวข้อ 4 คำย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งเป็นต้นว่า
- C (Connected)เป็นการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์มิได้จบเพียงแต่ในตัวรถยนต์อีกต่อไป ถึงแม้ว่าควรมีการเชื่อมต่อข้อมูลจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ด้านนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการจัดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือ Telematics หรือเครื่องมือวัดต่างๆและมีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านเครือข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- A (Autonomous)เป็นรถยนต์จะมีความรู้และมีความเข้าใจในการเคลื่อนแบบอัตโนมัติเพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมล้นหลามไปถึงน้อย จนถึงระดับที่รถยนต์สามารถตกลงปลงใจได้ด้วยตัวเองทั้งหมดทั้งปวงในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานร่วมกัน รูปแบบของการนำไปใช้งานและจากนั้นก็ชำระเงินที่ไม่เหมือนกับเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆเป็นต้นว่า Grab, Uber
- E (Electrification)คือการใช้กำลังไฟฟ้า หรือกลุ่ม xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจวบจนกระทั่งระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็จะต้องมีความเคลื่อนไหวเพื่อสู้กับ Disruption ในสมัยใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายรูปที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับยุคกล้องที่เอาไว้ถ่ายภาพดิจิทัล มีวัฒนธรรมองค์กรที่ชิดกับการบรรลุเป้าหมายแบบเดิมๆและเป็นตัวผลักรั้งความเคลื่อนไหวเสียเองโตโยต้ามอเตอร์ก็เลยจำเป็นจะต้องแปลงหน่วยงานจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับในการขับเคลื่อน โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่ทันสมัย ทั้งยังการขับขี่ที่ผู้บริโภครถยนต์บางทีอาจมิได้จุดโฟกัสเพียงแค่ความสนุกสนานร่าเริงสำหรับการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แต่ว่าอยากได้ความสบายสบายเพิ่มมากขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนกระทั่งการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่น้อยลงจากการทำงานจากบ้าน แล้วก็บริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้สร้างแล้วหลังจากนั้นก็จำหน่ายรถยนต์ควรต้องแลเห็นแล้วก็ปรับนิสัยให้ทัน


ความเคลื่อนไหวอีกทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับเมืองไทย คุณสุรศักดิ์มองว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่แจ้งชัดที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเคลื่อนไหวสำหรับเพื่อการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการก่อตั้ง Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และจัดตั้งวัสดุอุปกรณ์ Telematics (LDCM) หรืออุปกรณ์สะสมข้อมูลที่ส่งผ่านโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องไม้เครื่องมือการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆรวมทั้งเป็นจุดเริ่มที่ก่อให้เกิดการเคลื่อนที่ในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท ได้แก่
Connected Work การผลิตโครงข่ายเชื่อมโยง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการดำเนินงานตั้งแต่อุปทานในภาคการผลิต ไปจนกว่าอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความเที่ยงตรงตั้งแต่การสร้าง การขนส่งรถยนต์ การจัดการจัดเตรียม Stock รถยนต์ และก็การจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาปรับปรุงเครือข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับความเคลื่อนไหวบริการทางการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนกระทั่งการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการด้านหลังวิธีขาย และการคาดการณ์สภาวะรถยนต์สำหรับเพื่อการขายรถใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยส่งเสริมการเคลื่อนที่รวมถึงมองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่สามารถจะช่วยกันสร้างผลตอบแทนให้กับลูกค้า โดยใช้ Platform T-Connect ยกตัวอย่างเช่น กระเป๋าเงิน T-Wallet, วิธีการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt อย่างเช่น ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนแปลงจำเป็นที่จะต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาตัดปัญหากลุ่มนี้ นำสิ่งจำเป็นรวมทั้งความพร้อมของคนซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับวิธีขาย ให้ทำเป็นเร็วและถูกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเลือกแล้วหลังจากนั้นก็เชื่อมโยง Partner รวมทั้งกลุ่มที่มีความรู้สำหรับเพื่อการต่อยอดแล้วก็เติมเต็มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวที่เร็วอีกทั้งสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม แล้วหลังจากนั้นก็ช่องทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับความเคลื่อนไหวแล้วก็สู้กับ Disruption ในยุคดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปกระทั่งแพลตฟอร์มเครือข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตและก็ความเคลื่อนไหว โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งแบบอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น