โปรais ย้ายค่าย

โปรais ย้ายค่ายโปรais ย้ายค่าย บริการสมรรถนะโดยกรุ๊ปช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อบริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษตั้งแต่การเข้าตรวจดูพื้นที่ก่อนเข้าตั้งขึ้นจริง, ปรับปรุงสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ,ตรวจดูความเรียบร้อยและก็ แก้ปัญหาหน้างาน ระหว่างการต่อว่าดตั้งเน็ตบ้านAIS ชีวิตที่สบายขึ้น สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ความข้องเกี่ยวของมนุษย์ใกล้กันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เมื่อโลกถูกเชื่อมต่อให้ใกล้กันมากขึ้นได้มองเห็นแล้วก็ อัพเดท ข้อมูลต่างๆของนานาประเทศราวกับโลกที่ถูกย่อให้เล็กลงรวมถึงเป็นโลกที่ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง เร็ว จนถึงใกล้คำว่า “ทันทีทันใด” เป็นโลกที่เมื่อเรารู้สึกตัวอีกรอบวันนี้ ก็เปลี่ยนเป็นเมื่อวานนี้

AIS โปรais ย้ายค่าย กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ตอกย้ำซ้ำเติมหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมประสานบุคลากรผู้ที่มีความชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าได้ครบทุกวิธีการออนไลน์แล้วหลังจากนั้นก็โซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitizationเพื่อตอบปัญหาความประพฤติปฏิบัติลูกค้า Gen C ที่อยากได้ความรวดเร็วและจากนั้นก็รู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดกองทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้าน ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ โปรais ย้ายค่าย รวมทั้งพิเศษสุดกับหนแรกที่ให้ลูกค้าใช้เพียงพอยท์เปลี่ยนสติกเกอร์ไลน์สุดได้รับความนิยมได้อย่างง่ายดายคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS กล่าวว่า “AIS ยังคงย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกรุ๊ปทุกตอนวัยอยู่เสมอ อีกทั้งการดูแลด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ตลอดปีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จะลงความเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน และยังมีวิธีทางบนโลกออนไลน์เข้ามาเป็นตัวช่วยปรับให้ชีวิตง่ายรวมทั้งสบายมากกว่าที่เคย ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคมีความมากมายหลายแล้วหลังจากนั้นก็มุ่งมาดปรารถนาการตอบสนองที่เร็วทันใจแล้วก็ชี้เฉพาะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วยสิ่งเดียวกัน”ในปีนี้ AIS ในฐานะหัวหน้าด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงขมักเขม้นประดิษฐ์บริการในแบบอย่างที่นานัปการ ให้สามารถตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั้งประเทศ ทั้งลูกค้า AIS และ AIS Fibre ผ่านแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้เปลี่ยนแปลงต่อยอดการให้บริการแล้วหลังจากนั้นก็สิทธิพิเศษต่างๆมากเพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองความอยากของลูกค้าทุกกรุ๊ป ซึ่งแบ่งได้เป็น 4 แกน ดังต่อไปนี้

บริการครบจริง (AIS Services)จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามายกฐานะงานบริการโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ประสานเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้ง AI, Chatbot แล้วหลังจากนั้นก็ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บเอไอเอส รวมทั้งแอปพลิเคชัน my AIS ที่มีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง รวมทั้งมียอดกระบวนการทำธุรกรรมมากขึ้นจากปีที่ล่วงเลยไป 58% ปัจจุบันนี้กับ AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “The Unmanned Store” : No Queue , No Counter Service , No Cashรวมทั้งเพราะว่า Facebook เป็นที่ชื่นชอบมากมาย พบว่าลูกค้า AIS ติดต่อผ่านวิถีทาง Facebook Messenger 70% เป็นสัดความสูงสุดจากวิธีทาง Social Media ทั้งผอง ฉะนั้นในปีนี้ AIS โปรais ย้ายค่าย ก็เลยยกฐานะวิถีทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบริการโดยใช้เวลาเทรน AI เป็นเวลายาวนานกว่า 1 ปี ให้ทำความเข้าใจข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้าจากฐานข้อมูล Big Data และก็พินิจพิจารณาการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโซเซียลมีเดีย เพื่อ AI ให้บริการลูกค้าได้ดังพนักงานมือโปร ได้รับบริการเร็วทันใจในทันที พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อความสดใส ก็เลยทำให้เอไอเอสเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization ใช้ AI บริการครบทุกหนทางออนไลน์และก็โซเซียลมีเดียคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges)ปีให้หลังลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษมากเพิ่มขึ้นถึง 70% ในปีนี้เราก็เลยขยายสิทธิพิเศษให้มีความมากมายหลายเยอะขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในพื้นที่บ้านนอก รวมมากกว่า 28,000 ร้านขายของ เพื่อสามารถตอบปัญหาได้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยยิ่งไปกว่านั้นสิทธิพิเศษด้าน Dining ที่ลูกค้ามีความสนใจสูงที่สุด โปรais ย้ายค่าย พวกเราได้คัดสรรร้านอาหารในเยอะแยะแบบอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดบริเวณดัง, เรารูชี้เป้าร้านรวงอร่อย, อิ่มอร่อยร้านค้าดังในห้าง และจากนั้นก็ตลาดดังใน 77 จังหวัดทั่วประเทศรอบๆดัง -“ปักหมุดเขตดัง” คัดสรรห้องอาหารรวมถึงคาเฟ่สุดฮิพ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มในเขตดังที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี อย่างเช่น บริเวณอารีย์ เขตทองหล่อ เขต ถนนหนทางนิมมานเหไม่นทร์ จังหวัดจังหวัดเชียงใหม่ ฯลฯ ข้ารู -“เรารูชี้เป้าร้านรวงอร่อย” ร่วมกับข้ารูด้านอาหารมีชื่ออย่าง “Wongnai” เสนอแนะร้านอินเทรนด์ แล้วก็ “อร่อยยอดเยี่ยมกับคุณหรีด” มาช่วยชี้แนะ พร้อมส่วนลดพิเศษ รวมกว่า 1,300 ร้านห้าง -“อิ่มอร่อยร้านรวงดัง” ที่มอบสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยสุดคุ้มในห้างชั้นเยี่ยม ตัวอย่างเช่น Fashion Island, The Promenade, Terminal21 อื่นๆอีกมากมายตลาด -“มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” เพื่อมอบประสบการณ์รับประทานฟรีให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ตลาดดัง ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ นอกเหนือจากนี้ เอไอเอสยังเติมเต็มตอนที่ความสำราญในเทศกาลต่างๆด้วยการมอบส่วนลดเมนูพิเศษห้องอาหารยอดนิยม ตัวอย่างเช่น Bar B Q Plaza และ SWENSENS อื่นๆอีกมากมาย สม่ำเสมอตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ และจากนั้นก็กิจกรรมดีๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสทั่วทุกภูมิภาค ในปีนี้เอไอเอสก็เลยได้จัดงานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์เมืองไทย กับ เผ่าทอง ทองเจือ” เรารูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทยที่ไม่รู้จักมาก่อน อีกทั้งด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญาชาวบ้าน ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร เริ่มกิจกรรมแรก “ดูวังเก่า เล่าสร้างกรุง” ที่วัดพระเชตุพนบริสุทธิ์มังคลาราม กรุงเทพฯ นอกนั้น AIS ได้ร่วมกับททท.เขตภาคเหนือ รวมทั้ง อำเภอเผ่าทอง เปิดทางท่องเที่ยวใหม่ตอนนี้ ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสทางใหม่นี้เป็นกลุ่มแรกในเร็วๆนี้

พอเพียงยท์ครบทุกความสนุกสนาน แลกลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points)ในปีที่ผ่านมาลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิแลกพอเพียงยท์เยอะขึ้นเรื่อยๆมากกว่า 2 เท่า ในปีนี้พวกเราก็เลยจัดเต็มโดยเพิ่มผลิตภัณฑ์หลายอย่างให้ลูกค้าเปลี่ยนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่า 2 เท่า รวมทั้งขยายอายุพอเพียงยท์เป็น 2 ปี รวมทั้งให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถแลกพอเพียงยท์ได้อีกด้วยพิเศษมากขึ้นสำหรับลูกค้าที่ชอบในการใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้ง่ายๆสามารถนำพอเพียงยท์มาแลกรับสติกเกอร์ไลน์ที่ชอบพอได้ทันทีทันใด เป็นครั้งแรกในไทย ผ่าน 2 วิธีการ อย่างเช่น LINE AIS Privilege แล้วก็ my AIS App แล้วก็ใช้เป็นส่วนลดสำหรับในการจับจ่ายซื้อของบน AIS Online Store นอกเหนือจากนั้นลูกค้าเอไอเอสยังสามารถนำ AIS Points มาเปลี่ยนสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองคำในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีการดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระคบหาสมาคมครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้ตระเตรียมความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้ประทับใจลูกค้าเซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมที่จะจัดส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกหนทางเร็วๆนี้ โปรais ย้ายค่ายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ “เอไอเอส” โปรais ย้ายค่าย ออกคำชี้แจงชี้แจงในกรณีที่มีนักทำการวิจัยด้านความมั่นคงยั่งยืนไซเบอร์เปิดเผยว่าเจอการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตราว 8.3 พันล้านรายการ ซึ่งเป็นข้อมูลของผู้ใช้งานหลายล้านคน โดยเอไอเอสพูดว่าข้อมูลดังที่กล่าวมาแล้วเป็น “ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวม” ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านายจัสติน เพน นักค้นคว้าด้านความคงทนถาวรทางไซเบอร์ พบข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตปริมาณเป็นอันมากซึ่งมีข้อมูลจาก Domain Name System (DNS queries) รวมทั้งข้อมูลจราจรบนเครือข่าย (Netflow data) ระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าในอินเทอร์เน็ตช่วงวันที่ 7 พ.ค. ซึ่งเมื่อตรวจทานถัดไป นายเพนพบว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลที่ได้รับมาจากฐานข้อมูลของบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเอไอเอสบัญชีธนาคาร-ข้อมูลทำธุรกรรมคนไทย 3.3 ล้านรายการรั่วไหลทางเว็บไซต์พนัน รัสเซีย เตรียมพร้อมทดลองตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตโลก เพื่อป้องกันการจู่โจมไซเบอร์ “ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคล” สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีไทยติดต่อไปยัง ThaiCERT ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจรวมทั้งสังคม แต่ว่าได้รับคำตอบว่าเอไอเอสจะเป็นผู้ชี้แจงเอง ซึ่งต่อมา นางสายชล เงินจำนวนมากอุดม หัวหน้าสายงานโฆษณา เอไอเอสได้ออกคำอธิบายกล่าวว่า
“จากการรายงานข่าวในฝรั่งเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอสนั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังกล่าวมาแล้วข้างต้นไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าถึงแม้เป็นเนื้อหาสาระเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมบางส่วน และไม่ใช่ข้อมูลซึ่งสามารถนำมาซึ่งการเสื่อมสภาพเรื่องการเงินหรือด้านอื่นๆ”คนรับใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ สาเหตุของภาพ,GETTY IMAGES นางสายชลกล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุนี้มีต้นเหตุที่เกิดจากการทดลองเพื่อปรับปรุงแก้ไขประสิทธิภาพโครงข่ายในเดือนพฤษภาคม ซึ่งเวลานี้ได้กระทำทดสอบเสร็จสมบูรณ์แล้ว
“ขอรับรองอีกรอบว่าไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลพวงทั้งยังทางการเงินรวมถึงด้านอื่นๆอย่างแน่แท้” หัวหน้าสายงานโฆษณาเอไอเอสกล่าว พร้อมรับรองว่าบริษัทให้ความเอาใจใส่กับการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า แล้วก็ปฏิบัติตามวิธีการรักษาความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุดตามมาตรฐานระดับสากลอย่างสม่ำเสมอนักค้นคว้าด้านความยั่งยืนไซเบอร์พบอะไร “ข้อมูลที่หลุดออกมากลุ่มนี้ สามารถบอกความประพฤติการใช้แรงงานบนอินเทอร์เน็ตของแต่ละคนได้อย่างสะดวกสบายแล้วก็เร็วทันใจ” นายเพนเขียนบนบล็อกภายหลังจากศึกษาค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าเอไอเอสปริมาณมากมายก่ายกองสุขภาพ : แสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือ-เครื่องไม้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อาจรีบขั้นตอนการแก่เฒ่า โปรais ย้ายค่าย โทรศัพท์ของคุณแผ่รังสีเท่าไร ?

ถัดไปเขาก็เลยรีบติดต่อผู้ประกาศข่าวจาก TechCrunch ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ทางเทคโนโลยีเพื่อขอความเห็นชอบ ทั้งคู่เพียรพยายามติดต่อบริษัทเอไอเอส แม้กระนั้นไม่เป็นผลสำเร็จ ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ผสานการดูแลรักษาความยั่งยืนปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ประเทศไทย (ThaiCERT) ภายใต้ที่ทำการแก้ไขธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐได้บอกเหตุให้เอไอเอสรับทราบในทันที ทางบริษัทก็เลยปฏิบัติงานควบคุมการรั่วไหลของข้อมูลได้ช่วงวันที่ 22 พฤษภาคมนายเพนลำดับเรื่องไว้ดังนี้
7 พ.ค. เข้าค้นข้อมูลใน ElasticSearch แล้วก็ศึกษาและทำการค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก
13 พฤษภาคมมุมานะติดต่อบริษัทเอไอเอส ซึ่งรู้เรื่องว่าเป็นผู้ดูแลข้อมูล
13-21 พฤษภาคม พยายามติดต่อบริษัทเอไอเอสอีกบ่อยครั้ง
21 พฤษภาคม แจ้งเรื่องไปที่ ThaiCERT
22 พ.ค. ปิดการเข้าถึงข้อมูลได้เสร็จ นายเพนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว TechCrunch ว่าข้อมูลนี้จำเป็นต้องหลุดมาจากคนที่เข้าถึงข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้รับบริการเครือข่ายเพียงแค่นั้น แม้ว่าเป็นการยากที่บ่งชัดลงไปว่าข้อมูลนี้มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบริษัทใดเป็นเจ้าของ
TechCrunch ชี้แจงว่า DNS queries เป็นการเรียกข้อมูลที่อยู่ของเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต กล่าวอีกนัยหนึ่ง ทุกคราวเราเปิดเว็บไซต์ บราวเซอร์จะแปลงที่อยู่เว็บไซต์นั้นเป็น IP Address (Internet Protocal Address) ซึ่งเป็นลำดับที่ที่ใช้ระบุตัวตนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่บนโครงข่ายหากแม้ DNS queries จะไม่ปรากฏเนื้อความส่วนตัว อีเมลหรือข้อมูลที่มีความหวั่นไหว ยกตัวอย่างเช่น รหัสผ่าน แต่ว่ามันสามารถกล่าวได้ว่าบุคคลนั้นเข้าชมเว็บแล้วก็แอปพลิเคชันอะไรบ้าง และก็การกระทำการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคคลนั้นๆกรณีนี้น่าห่วงเป็นพิเศษสำหรับบุคคลบางกลุ่ม เป็นต้นว่า ผู้สื่อข่าวหรือนักกิจกรรมเนื่องจากว่าเรื่องราวใช้อินเทอร์เน็ตของพวกเขาสามารถสาวไปถึงที่มาของข่าวสารที่ต้องการปกปิดได้นายเพนชี้แจงกับนักข่าว TechCrunch ว่า DNS queries สามารถให้ข้อมูลได้หลายแบบ ตัวอย่างเช่น วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แอนตี้เชื้อไวรัสที่จัดตั้งในเครื่อง บราวเซอร์ที่ใช้ ตลอดจนโซเชียลเน็ตเวิร์ค แอปพลิเคชันและก็เว็บที่เปิดเสมอๆข้อมูลเหล่านี้ บริษัทโปรโมทมักเอาไปใช้เพื่อนำไปคิดแผนยุทธวิธีด้านการตลาด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปร ย้าย ค่าย เบอร์ เดิม ais

เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-ย้ายค่าย/

ความคิดเห็น