เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งระบบเพิ่มเงินและทุกเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียง 32 บาท ถึง 650 บาท โดยเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้ท่านเลือกสมัครตามสิ่งจำเป็น สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงกดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีคุณประโยชน์ล้นหลาม
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครครั้งถัดมา


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดีในยุค New Normalไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า COVID-19 เข้ามาคุกคามรวมถึงก่อปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของพวกเราทุกคนอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจและทุกองค์กรต่างได้รับผลพวงแล้วหลังจากนั้นก็จึงควรเจอปัญหารอบด้าน แต่เมื่อทุกๆอย่างต้องก้าวเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นสิ่งจำเป็น AIS Business เข้าใจท่านผู้ประกอบกิจการธุรกิจอย่างยอดเยี่ยมว่าหน่วยงานจึงควรปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้สถานการณ์อย่างงี้ และก็กำลังมุ่งมาดปรารถนาบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยปรับการทำงานแบบวิถีใหม่นี้กำเนิดความสบายมากยิ่งขึ้น
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้มากขึ้นสำหรับลูกค้าองค์กรนิติบุคคล ทั้งยัง Enterprise และ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระฉับกระเฉงและเร็วไวมากยิ่งกว่าที่เคย รวมทั้งยังใกล้เคียงพอดิบพอดีกับการทำงานในสมัย New Normal อาทิเช่นปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าสนใจและก็คัดสรรแล้วถูกรวบรวมเอาไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นยังไง มีบริการอะไรที่สะดุดตาบ้าง และก็ถ้าเกิดพอใจจะสมัครใช้บริการจะต้องทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal คืออะไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล ทั้งในระดับ Enterprise และก็ SME ให้สามารถบริหารจัดเตรียมหัวข้อต่างๆสำหรับในการใช้บริการกับเอไอเอสได้โดยง่ายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของบริการนี้เป็นเก็บข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกหัวระแหง ทุกครั้ง และก็ยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารตระเตรียมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างกระชุ่มกระชวยมากเพิ่มขึ้นระบบความปลอดภัยชั้นสูง มีการตรวจสอบรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลและจากนั้นก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่แล้วก็หน้าที่ของบุคลากรเป็นช่องทางการให้บริการที่ง่ายรวมทั้งสะดวก ชัดเจนปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดแจงได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้รู้เรื่องได้ง่ายยิ่งกว่าเดิมระบบจะทำสรุปค่าจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบถ้วน โดยจะมีรายละเอียดแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามประเภทบริการ มีแผนภูมิสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างเห็นได้ชัด เราจะทดลองยกตัวอย่างปัญหาเกี่ยวกับการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากการอำนวยความสะดวกสบายในประเด็นนี้ ดังนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์มือถือทั้งผองข้างในองค์กร 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะทำหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานรู้ว่า ค่าใช้สอยทั้งหมดของ 20 เบอร์เป็นเท่าใด ค่าครองชีพเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากการโทร ค่าครองชีพเกิดจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS แบบนี้ฯลฯ
2. แสดงเนื้อหาการใช้งาน ให้สามารถไตร่ตรองการใช้งานในแต่ละลำดับที่ได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิมหลังจากสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถทำการแสดงรายละเอียดการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้รู้ด้วย ตัวอย่างเช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงเนื้อหาให้ทราบว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรหาเบอร์ไหนบ้าง อย่างนี้ฯลฯ
3. เตรียมพร้อมใบแจ้งหนี้ด้วยตนเอง ช่วยทำให้ปรับหมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตัวเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าสำหรับบริการ, เปลี่ยนรอบบิล, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามมุ่งมาดปรารถนา
4. ระบบบริหารจัดการแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานระบบดีๆที่สามารถจะช่วยให้หน่วยงานบริหารเตรียมการแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง ทั้งยังตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งานในเวลานี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการแล้วก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมใกล้กันหน่วยงานตลอด 1 วันบริการที่พร้อมดูแลและอยู่เคียงคู่ลูกค้าระดับองค์กรตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้งานหรือขัดข้องการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดระยะเวลา รวมทั้งข้าราชการพร้อมจะกระทำพินิจพิจารณาดูแลหยุดปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อองค์กรสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างธรรมดา
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดจำนวนมากที่จะช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบโจทย์ความต้องการเจ้าของกิจการรวมทั้งลงตัวกับคนทำงานในทุกๆองค์กร


เหตุผลที่ลูกค้าองค์กรควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจจะเริ่มสงสัยกันแล้วว่าเพราะเหตุไรลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็ต้องบอกว่า นอกจากจะช่วยทำให้หน่วยงานได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการทำงานขององค์กรดังที่ได้กล่าวมาแล้วแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้หน่วยงานได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่ใบเสร็จก็บริหารจัดแจงได้ในที่เดียว สะดวก ไม่เป็นอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ มักจะมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนมากที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่กระฉับกระเฉง ซึ่งบางบริษัทมีปริมาณเบอร์โทรที่ใช้มากถึง 100 เบอร์โทร ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจไม่ได้ใช้ในที่เดียว แต่อาจจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแบ่งออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่ปลีกตัวจากสาขาใหญ่ ตัวอย่างเช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้หมายเลขโทรศัพท์ไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้ปริมาณเท่าๆกัน คือ บริษัท AB 25 เบอร์ และก็บริษัท AC 25 เบอร์จากตรงนี้ก็จะพบว่า แม้บิลค่าสำหรับบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับเพื่อการบริหารจัดแจงมากทีเดียว บุคลากรของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในประเด็นนี้จำเป็นต้องรับใบเสร็จค่าบริการจำนวน 100 บิลของ 3 บริษัท พอๆกับจำเป็นต้องตระเตรียมเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะทราบดีว่าบิลไหนเป็นของบริษัทใดก็จำเป็นต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากแต่ว่าจะดียิ่งกว่าหรือไม่ถ้าหากสามารถบริหารเตรียมการใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์ที่มากมายพวกนี้ได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่า สบายและก็เร็วทันใจมากยิ่งขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถจะช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารใบรับเงินค่าโทรจำนวนมาก จะ 50 ใบเสร็จ หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จำเป็นที่จะต้องชำระ ระบบจะทำการส่งบิลที่จะจะต้องจ่ายผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนสมัครสมาชิกไว้โดยทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้ไม่ยากทำเป็นในทันทีทันใด หรือถ้าเกิดอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพียงแค่นั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านช่องทาง AIS eBusiness Portal เลือกรายการอาหารบริการ และเลือกรายการอาหารย่อย AIS eBill และจัดการตามขั้นตอนได้โดยทันที
2. ePayment – จ่ายค่าสำหรับบริการได้ง่ายรวมทั้งสบายมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม


เมื่อบริหารจัดแจงเรื่องใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการได้แล้ว และวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษีในที่จ่าย ก็สามารถปฏิบัติงานจ่ายค่าสำหรับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวมทั้งเร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการสุดง่ายที่จะช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับสมัย New Normal ซึ่งลูกค้าองค์กรสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้โดยทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน แล้วหลังจากนั้นก็และก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าสำหรับบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์และก็ Internet Banking เป็นหนทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นปัจจุบันนี้ เพราะง่ายรวมทั้งสบาย ถ้าหากลูกค้าหน่วยงานเลือกจ่ายค่าบริการด้วย 2 วิธีทางนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม หลังจากการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแล้ว รวมทั้งอยากแจ้งให้กับทางเอไอเอสรู้ว่าจ่ายค่าบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้รวมทั้งจะสบายมากขึ้นในขั้นตอนนี้ ด้วยเหตุว่าสามารถที่จะเข้าระบบและก็แจ้งรายละเอียดการชำระได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งกรรมวิธีการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการที่ลูกค้าองค์กรสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจากนั้นก็จะได้รับความสบายเพิ่มขึ้นจากกรรมวิธีจ่ายค่าบริการนี้ด้วยเหมือนกัน เพียงแต่ Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย ภายหลังจ่ายแล้วหลังจากนั้นก็แนบหนังสือรับรองหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ในทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายสำหรับเพื่อการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดแจงเรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับเพื่อการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เพราะเหตุว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงแค่หน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักแล้วก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้การสะดวกเร็วสำหรับในการจ่ายค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ที่สามารถสมัครใช้บริการได้ดังนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักภาษีในที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท แล้วก็เซ็นโดยผู้ตัดสิน หรือผู้มีอำนาจ พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (กรณีที่ไม่สามารถติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงแค่กรอกข้อมูลและเซ็นให้ถูกต้องก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่ลงนามแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ (เพราะว่าสถานะการณ์วัววิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ทำงานตามมาตรการปกป้องโรคระบาดของทางภาครัฐ ทุกวันนี้ยังไม่อาจจะเปิดให้บริการได้ ก็เลยแนะนำลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารรวมถึงส่งกลับมาตามอีเมลที่ระบุไว้)ช่วงเวลาดำเนินงานวันหลังท่านยื่นเอกสาร และเนื้อหาต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าหากต้องการแนวทางในการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายและจากนั้นก็สบายยิ่งขึ้น ก็ขอชี้แนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงแต่จุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax รวมทั้งบริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จัดว่า AIS eBusiness Portal เป็นวิถีทางซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายมากขึ้นนั่นเอง สามารถดูกรยละเอียดเพิ่มอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล เพียงแค่แปลงมาใช้บริการใบรับเงิน / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์จบปัญหาเรื่องมิได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถช่วยทับถมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลแล้วก็หน่วยงานรักษ์โลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนบิล / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารเหล่านี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่นอน เนื่องจากคราวหลังการจ่ายค่าสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้าดูเอกสารบิล / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ปลอดภัยมากเพิ่มขึ้น ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลภาวะ ลดมลภาวะก็เท่ากับเซฟโลก ซึ่งถ้าหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนมาใช้บริการนี้กันมากมายๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากอย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งถ้าหน่วยงานของคุณปรารถนาสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและก็หน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับทราบ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้อย่างง่ายดายแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เอกสารอะไรก็แล้วแต่แค่เพียงกรอกเนื้อหาในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลของการสมัครจากข้าราชการ ช่วงดำเนินการ 2 วันทำการถ้าเกิดข้อมูลครบสมบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลประกันการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยและหากจะให้กำเนิดความสบายเร็วแล้วหลังจากนั้นก็กระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้นชี้แนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เพราะนี่คืออีกหนึ่งหนทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt แล้วก็บริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งปวง เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมาก


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal จำเป็นที่จะต้องทำเช่นไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งปวงอาจจะเป็นผลให้องค์กรของคุณเริ่มพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่นอนถ้าเกิดอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แม้กระนั้นในยุค New Normal แบบนี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ถือว่าตอบปัญหาและก็พอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการและก็ดูรายละเอียดเพิ่มอีกที่เว็บไซต์ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าดึงดูด ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสะดวก ลดเวลาและก็ลักษณะการทำงานให้กับหน่วยงานต่างๆและจากนั้นก็ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารจัดการข้อมูลค่าครองชีพสำหรับการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายดายมากยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบปัญหา นี่คือ บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่สนองตอบหน่วยงานธุรกิจในยุค New Normal ได้พอดีเป็นที่สุด

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น